THÔNG BÁO THAY ĐỔI SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HOTLINE) - Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Châu Á Thái Bình Dương

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc hỗ trợ và tư vấn khách hàng, APS trân trọng thông báo đến Quý khách hàng việc thay đổi số điện thoại Chăm sóc Khách hàng (CSKH) như sau:

  • Từ 20/06/2022, số điện thoại chính thức của Tổng đài CSKH là 1900 999 986 (Cước phí: 1.000đ/ phút)
  • Thời gian hoạt động của Tổng đài CSKH: từ 8:00 đến 17.00 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Danh sách các phím tắt của Tổng đài CSKH

STTPhím tắtDịch vụ cung cấp
1Phím 1: Đặt lệnh– Đặt lệnh mua/bán/hủy/sửa lệnh
– Tra cứu lệnh đặt trong ngày
2Phím 2: Nộp/rút tiền– Kiểm tra thông tin tiền trên tài khoản
– Kiểm tra trạng thái nộp/rút tiền
3Phím 3: Tra cứu thông tin Lưu ký- quyền mua- cổ tức– Tư vấn, tra cứu các thủ tục gửi, rút, chuyển khoản, thừa kế chứng khoán
– Tra cứu các quyền được nhận, hỗ trợ đăng ký quyền mua, chuyển nhượng quyền.
4Phím 4: Tra cứu thông tin cá nhân– Kiểm tra thông tin, trạng thái tài khoản
– Tư vấn thông tin mở tài khoản
5Phím 0: Trợ giúp– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề khác

 

Tổng đài CSKH hiện tại

+ Hội sở: 024 3573 0200

+ Chi nhánh Huế: 0234 388 2882

+ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 028 3915 1956

  • Trong quá trình chuyển đổi, số Tổng đài CSKH hiện tại sẽ được duy trì đến hết ngày 01/07/2022.

Trường hợp Khách hàng liên hệ số Tổng đài cũ sẽ nhận được thông báo hướng dẫn Khách hàng liên hệ đến số TỔNG ĐÀI MỚI để được phục vụ.

Xin cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của APS.

 

Trân trọng!